Get me outta here!

Thứ Tư, 24 tháng 10, 2018

Sâm Alipas dùng nhiều có tác dụng phụ không?

Chào bác sĩ,

Sâm Alipas dùng nhiều có tác dụng phụ không? Bà xã tôi mua cho tôi uống mấy hộp, tôi cũng cảm giác mình được trẻ lại nhiều. Tuy nhiên, tôi thật sự muốn hiểu, nếu dùng lâu ngày, dùng nhiều có lệ thuộc thuốc không? Trường hợp dùng nhiều năm thì có các tác dụng phụ gì? Chống chỉ định dùng khi cao huyết áp không? Các đối tượng chống chỉ định, không nên dùng loại sâm này? Kính nhờ AloBacsi tìm hiểu và trả lời giúp. Rất cảm ơn quý bác sĩ.



GS.BS Trần Quán Anh:

Chào bạn,

Trước tiên chúc mừng bạn đã trẻ lại nhiều sau khi dùng sâm Alipas!

Khi chúng ta sử dụng Sâm Alipas một thời gian, như trường hợp của anh trước đây, lượng Testosterone được cải thiện đáng kể nên thời gian đầu anh sẽ cảm nhận khá rõ sự phục hồi về sức khỏe và sinh lý. Sau đó, khi nồng độ Testosterone đã được nâng lên và duy trì ở mức ổn định, anh sẽ ít nhận thấy sự thay đổi rõ rệt như trước nữa. Điều đó là bình thường.

Về Sâm Alipas Platinum, đây là sản phẩm với công thức cải tiến từ Sâm Alipas, kết hợp tinh chất quý Eurycoma Longifolia và các thảo dược đặc hiệu dành cho nam giới. Qua nhiều nghiên cứu, kết quả cho thấy, chỉ sau 5 ngày sử dụng các tinh chất quý từ Sâm Alipas Platinum,nồng độ Testosterone tăng lên 41%. Điều này có thể lý giải, từ 1 đến 2 tuần đầu sử dụng, người dùng thường cảm nhận rõ sức khỏe sinh lý và sức khỏe nền tảng được tăng cường đáng kể.

Sâm Alipas được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên nên không gây tác dụng phụ, bằng chứng đã được chứng minh qua các nghiên cứu lâm sàng trên thế giới cũng như tại Việt Nam, và ngay bản thân bạn cũng đã cảm nhận được rồi đấy, bạn không thấy sao?

Sâm Alipas không phải là thuốc tây nên không làm cho bạn lệ thuộc. Với liều dùng đơn giản và thuận tiện 1 viên/ngày đủ để bù lại phần nào lượng testosterone trong cơ thể bạn suy giảm do qui luật tự nhiên trong cuộc sống phải đành chịu (lão hóa)

Dùng được cho tất các các đối tượng, không chống chỉ định cho bệnh lý nào cả vì “Sâm” ở đây chi là tên riêng thôi bạn ạ, không chứa nhân Gingseng như bạn nghĩ đâu. Alipas có công dụng tốt cho sức khỏe giống như sâm (không phải là sâm- bạn nhớ nhé!)

Chúc bạn sức khỏe!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét