Get me outta here!

Thứ Ba, 6 tháng 11, 2018

Nam giới bị xuất tinh sớm nên ăn gì?


Măng tây: Nếu hỏi ăn gì trị xuất tin sớm thì có lẽ măng tây sẽ là lời khuyên cho các quý ông chẳng may gặp phải tình trạng “chưa đi chợ đã hết tiền”. Măng tây chứa nhiều vitamin A, C, E, B6 và kali là những chất dinh dưỡng hỗ trợ tăng cường nồng độ Testosterone trong máu, cải thiện ham muốn tình dục, gia tăng sức khỏe tình dục và đẩy lùi tình trạng xuất tin sớm ở nam giới. Ngoài ra, trong măng tây còn chứa nhiều thành phần dinh dưỡng như chất xơ, canxi, sắt, đồng, chất đạm, axit folic… rất tốt cho hệ tiêu hóa, lợi tiểu, giảm căng thẳng.

Hàu: Hàu từ lâu đã được biết đến là loại thực phẩm tốt cho sức khỏe nam giới từ trong ra ngoài. Trong hàu chứa rất nhiều chất sắt và kẽm. Trong khi sắt đóng vai trò quan trọng trong quá trình tạo năng lượng cho cơ thể thì kẽm ảnh hưởng lớn đến đời sống tình dục của nam giới, tác động vào quá trình sản xuất tin binh, gia tăng ham muốn ái ân.


Quả lựu: Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, lựu là một trong những loại trái cây cực kỳ tốt cho cơ thể đồng thời gia tăng sức khỏe sinh lý nam. Tỷ lệ acid punicic (omega-5) tới 78% (một loại acid béo không no quý hiếm và nổi tiếng là có tính kháng viêm mạnh mẽ) có trong lựu giúp làm giảm cholesterone xấu, ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh tim mạch, cải thiện tình trạng rối loạn cương dươn, xuất tin sớm ở nam giới.

Lá hẹ: Hẹ chứa các hợp chất như vitamin C, chất xơ, odorin, sulfide, methylaliin, aliin, linalool, proteine, carotene, carbohydrate… rất tốt cho sức khỏe. Đồng thời, lá hẹ kết hợp với một số vị thuốc khác có thể trở thành món ăn chữa bệnh xuất tin sớm. 

Trứng cút: Hàm lượng vitamin A, B1, B2, canxi, sắt trong 1 quả trứng cút cao gấp đôi so với 1 quả trứng gà. Đây là những thành phần dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, lượng photpho có trong trứng cút có hiệu quả cao hơn “thần dược” viagra, làm tăng lưu lượng máu đến các bộ phận trong cơ thể, đặc biệt ở bộ phận sinh dục. Bổ sung trứng cút trong chế độ ăn để giảm xuất tin sớm sẽ giúp tăng cường ham muốn tình dục và gia tăng bản lĩnh đàn ông.

Ngoài ra có thể sử dụng sâm alipas platinum để hỗ trợ điều trị triệu chứng xuất tin sớm.
Sâm Alipas Platinum với tinh chất Eurycoma Longifolia và các thảo dược quý từ thiên nhiên giúp tăng cường Luteinizing tự nhiên, thúc đẩy quá trình sản sinh Testosterone nội sinh nhanh hơn, bền vững hơn.



+ Tăng cường sức khỏe sinh lý, sức khỏe nền tảng cho nam giới.

+ Làm chậm quá trình mãn dục nam.

+ Hỗ trợ điều trị lãnh cảm tình dục, rối loạn cương dươn, xuất tin sớm.

+ Hỗ trợ điều trị vô sinh - hiếm muộn nam.

+ Hỗ trợ điều hòa đường huyết ở người mắc bệnh tiểu đường.

+ Hỗ trợ điều trị hội chứng chuyển hóa, giảm nguy cơ bệnh tim mạch.

+ Hỗ trợ lợi mật, tăng cường chức năng gan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét